ข่าวสารและประกาศ

ท่านสามารถอ่านข่าวสารและประกาศต่างๆจากสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ได้จากที่นี่

แจ้งวันหยุดทำการ ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2567 วันเสาร์ 6 เมษายน 2567 - วันจักรี ... อ่านต่อ

แจ้งเปลี่ยน Domain Name เป็น RYTCOOP.COM จากเดิมคือ RYCOOP.COM ด้วยสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ได้จัดทำ ... อ่านต่อ

ขยายวงเงินกู้สามัญกระแสรายวันเพื่อรักษาสภาพคล่องในการดำรงชีวิต และ เงินกู้เพื่อการพัฒนาวิชาชีพ สามารถอ่านรายละเอียดได้จากปุ่มด้านล่างนี้ อ่านเพิ่มเติม 1 - หลักเกณฑ์การกู้เงินสามัญกระแสรายวันเพื่อรักษาสภาพคล่องในการดำรงชีวิต พ.ศ. 2567 ... อ่านต่อ

การรับเงินปันผลและเฉลี่ยคืน ประจำปี 2566 พร้อมเงินของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2567 ของสมาชิกที่โอนย้ายไปต่างจังหวัด สมาชิกโอนย้ายไปต่างจังหวัด ทางสหกรณ์จะโอนเงินปันผลและเฉลี่ยคืน พร้อมเงินของขวัญ ... อ่านต่อ

การรับปันผล - เฉลี่ยคืน ประจำปี 2566 สำหรับหน่วยงาน ให้หน่วยงานต้นสังกัดรับรายละเอียดเงินปันผล - เฉลี่ยคืน ประจำปี ... อ่านต่อ

รายงานประจำปี 2566 และ วารสารประชาสัมพันธ์ ฉบับที่ 56/3 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ... อ่านต่อ

ขยายการยื่นคำร้องขอกู้เงินพิเศษเพื่อชำระเบี้ยประกันและเงินสงเคราะห์ศพล่วงหน้าของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ที่สหกรณ์กำหนด ถึงวันที่ 16 มกราคม 2567 ... อ่านต่อ

แจ้งวันหยุดทำการ ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 - สหกรณ์ประมวลผลยกยอดสิ้นปีบัญชี ... อ่านต่อ

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 คณะกรรมการดำเนินการ ได้ประชุมพิจารณาจัดสรรกำไรสุทธิ ประจำปี 2566 มีมติให้จัดสรรดังนี้ เงินปันผล ... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการสรรหาเป็นประธานกรรมการและกรรมการดำเนินการสหกรณ์ประจำปี 2567 พร้อมผลสรุปคะแนนการสรรหา ... อ่านต่อ

สำคัญมาก! เรื่องการส่งคืนหนังสือยืนยันหุ้น หนี้ และเงินฝากคงเหลือ ประจำปี 2566 เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานการปฏิบัติงานของบริษัท เอ็น.เอส.เค.สอบบัญชีและกฎหมาย จำกัด ขอให้ทางสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง ... อ่านต่อ

การกำหนดวันหยุดประจำสัปดาห์และวันหยุดตามประเพณี ประจำปี 2567 ด้วยสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด จะมีการปิดสิ้นปีบัญชีในวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อจัดทำงบการเงิน ... อ่านต่อ

แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์รับเลือกตั้งเป็นผู้ตรวจสอบกิจการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ... อ่านต่อ

ประกาศสถานที่สรรหาประธานกรรมการและกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ประจำปี 2567 (ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566) หมายเหตุ : ... อ่านต่อ

ประกาศสถานที่สรรหา ประธานกรรมการและกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด วันที่ 3 ธันวาคม 2566 (ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดวันที่ 16 พฤศจิกายน ... อ่านต่อ

แจ้งรายชื่อผู้สมัครเข้ารับการสรรหาเป็นประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้แทนสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ประจำปี 2567 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

การเลือกตั้งผู้ตรวจสอบกิจการ พ.ศ. 2566 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

ประกาศหลักเกณฑ์การกู้เงินเพื่อการเคหะสงเคราะห์และการพัฒนาวิชาชีพ พ.ศ. 2566 (เพิ่มเติม) ... อ่านต่อ

ประกาศ - หลักเกณฑ์การกู้เงินสามัญเพื่อการอันจำเป็นต่อการดำรงชีวิต พ.ศ. 2566 (เพิ่มเติม) ... อ่านต่อ

แจ้งวันหยุดทำการ ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2566 - วันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร ... อ่านต่อ

รับสมัครเลือกตั้งผู้แทนสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ประจำปี 2567 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

รับสมัครการสรรหาประธานกรรมการและกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

เงินกู้พิเศษเพื่อชำระเบี้ยประกันชีวิต และเงินสงเคราะห์ศพล่วงหน้าของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ที่สหกรณ์กำหนด ด้วยสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด ที่ต้องทำประกันชีวิต และเป็นสมาชิกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ที่สหกรณ์กำหนดแล้วนั้น ในแต่ละปีสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด จะทำรายการเรียกเก็บเงิน ต่าง ... อ่านต่อ

ประกาศสถานที่สรรหา ประธานกรรมการและกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง จำกัด วันที่ 3 ธันวาคม 2566 ทั้งนี้ทางฝ่ายจัดการได้แนบเอกสารประกาศสถานที่จัดการสรรหา โดยแยกเป็นหน่วย 17 ... อ่านต่อ

การสรรหาผู้สอบบัญชีรับอนุญาตเป็นผู้สอบบัญชีสหกรณ์ ประจำปี 2567 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากปุ่มด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

โครงการเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 55 ปี ทวีทรัพย์ พ.ศ. 2566 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเอกสารด้านล่างนี้ ... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกและครอบครัวสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง ... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรม โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “เน็ตเพื่ออาชีพ Digital Marketing รุ่นที่ 2” พร้อมแจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่การอบรม ท่านสามารถตรวจสอบรายชื่อได้จากปุ่มด้านล่างนี้ และขอความกรุณายืนยันการเข้าร่วมกิจกรรมโดยแตะที่ปุ่มยืนยันการเข้าร่วมการอบรม ... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือกเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกและครอบครัวสหกรณ์ออมทรัพย์ครูระยอง ... อ่านต่อ

counter easy hit
Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Consumer Behavior

    พฤติกรรมการใช้งานบนหน้าเว็บ

Save